Language Experiences Management for Early Childhood

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558


บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 16

วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2558

 (เวลา 08.30-12.30)


ความรู้ที่ได้รับ


วันนี้เป็นการเรียนการสอนครั้งสุดท้าย อาจารย์ให้พวกเราสอบร้องเพลง เพลงที่สอนนั้นเป็นเพลงที่เรา

ฝึกร้องในห้อง โดยการสอบครั้งนี้ 5 คะแนนเลยค่ะ เพื่อนๆทุกคนตั้งใจฝึกกันมาก มาดูบรรยากาศ

ในการสอบกันเลย








อาจารย์จะเป็นคนจับเลขที่ แล้วเลขที่ใครได้ก็ออกมาจับเลือกเพลง เป็นการสอบที่ตื่นเต้นทีเดียว^^




ร้องเพลง ฝึกกายบริหาร 




เมื่อสอบครบทุกคนแล้ว อาจารย์ใจดีมากๆ มีรางวัลจากจังหวัดแพร่  ให้คนที่มีตัวปั้มรางวัลเด็กดี

เยอะที่สุด ได้รับรางวัลด้วย เย้ๆ ดีใจสุดๆ ....








น่ารักมากๆเลย






เป็นการปิดคอร์สที่มีความสุขในการเรียนวิชานี้ อาจารย์น่ารัก แล้วคอยห่วงพวกเราในทุกๆเรื่อง 

เรียนกับอาจารย์แล้วมีความสุข อบอุ่น ทำให้พวกเรามีความสุขมากค่ะ สุดท้ายอาจารย์อวยพรให้พวกเรา

ในการสอบปลายภาคและหวังว่าเราจะได้เรียนกับอาจารย์อีกนะค่ะ ^^







การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้


การร้องเพลงในครั้งนี้ทำให้เราได้ฝึกฝนอยู่ตลอดเวลา และนำเพลงไปใช้กับเด็กๆได้ เป็นสเน่ห์อย่างหนึ่ง

ที่เด็กๆชอบ เด็กๆชอบในการร้องเพลง และทำให้เราได้ประสบการณ์มีเพลงเพื่อไปสอนเด็กๆ

ได้หลากหลาย สามารถโยงเพลงเข้ากับการสอนในหน่วยต่างๆได้มากมาย


การประเมินผล

ประเมินตนเอง

ฝึกฝนการร้องเพลงตลอด และฟังเพลงที่อาจารย์สอนบ่อยๆ ทำให้คุ้นชินกับเพลงมากขึ้น และ

การสอบก็ผ่านไปด้วยดี ได้ 5 คะแนนเต็ม ^^

ประเมินเพื่อน

ก่อนสอบ เพื่อนๆฝึกร้องกันอย่างตั้งใจ ทุกคนช่วยกันร้องและทบทวนเพลงต่างๆ และเพื่อนๆทุกคนก็

สอบผ่านและได้คะแนนดีทุกคนเลย^^

ประเมินอาจารย์


ชอบอาจารย์ในการสอนในห้องเรียน ได้ทั้งความรู้มากมายและที่สำคัญ อาจารย์คอยเป็นห่วงพวกเรา

ตลอด ทั้งเรื่องการเรียน เรื่องการใช้ชีวิตต่างๆ ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นที่อาจารย์คอยแนะนำ แนะแนว

ทุกๆอย่างให้เรา  ในการสอนอาจารย์จะก็จะทรอดแทรกเกมส์ต่างๆให้ผ่อนคลาย ในครั้งนี้ได้เรียน

กับอาจารย์เป็นครั้งแรกทุกๆคนก็มีความสุข อยากที่จะเรียนกับอาจารย์อีกในวิชาต่อๆไป ^^




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น